Month: May 2022

แจ้งข่าว นักเรียนห้อง ป.6 A มีผลตรวจ ATK เป็นบวก จำนวน 1 คน

เวลา 10.15 น. วันอังคาร ที่ 31 พ.ค. 65 โรงเรียนได้รับแจ้งว่า นักเรียนห้อง ป.6 A มีผลตรวจ ATK เป็นบวก จำนวน 1 คน ทางโรงเรียนได้ปรึกษากับฝ่ายสาธารณสุข และสรุปดังนี้

แจ้งข่าว ครูอาคาร 2 มีผลตรวจ ATK เป็นบวก 1 ท่าน

ประมาณ 6.00 น. วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 ทางโรงเรียนได้รับแจ้งข่าวจากครูอาคาร 2 ว่ามีผลตรวจ ATK เป็นบวก 1 ท่าน รายละเอียด คุณครูท่านนี้ได้ post แจ้งใน classroom ที่สอน และประจำชั้นแล้วค่ะ

แจ้งเริ่มจำหน่ายขนม และ เสื้อพละ ที่อาคาร 3

สัปดาห์หน้า ทางโรงเรียนจะเริ่มจำหน่ายไอศครีมช่วงพักกลางวันที่อาคาร 3 ค่ะ วันนี้ทดลองจำหน่ายดูแล้ว พบว่า

แจ้งเรื่องโครงการ “แลกกันใส่ (ชุดนักเรียน)”

โรงเรียนอมาตยกุล ทำโครงการ แลกกันใส่ (ชุดนักเรียน) มาเป็นเวลาหลายสิบปีแล้วค่ะ และจะทำต่อไปคู่กับโรงเรียนของเราค่ะ โครงการนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถนำชุดนักเรียน หรือชุดพละ ที่ใส่ไม่ได้แล้ว หรือไม่ได้ใช้แล้ว (อาจเนื่องจากขึ้นชั้นเรียนใหม่) มาวางไว้ในที่ที่โครงการจัดไว้ คือที่กระบะหน้าห้องธุรการ นักเรียนหรือผู้ปกครองที่เห็นว่าจะเป็นประโยชน์สามารถเลือกกลับไปใช้ได้เลยค่ะ ในยุคเศรษฐกิจอย่างนี้ โครงการนี้จะเป็นประโยชน์มากค่ะ จึงขอเชิญชวนให้นำชุดนักเรียนที่ไม่ใช้แล้ว มาร่วมโครงการนะคะ ขอบคุณค่ะ

แจ้งข่าวเรื่องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักเรียนในกลุ่มโรงเรียน เมื่อไปใช้บริการค่ะ

เครือ รพ BDMS เข้ามาติดต่อทางโรงเรียน เพื่อแจ้งเรื่องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักเรียนในกลุ่มโรงเรียนค่ะ ผู้ปกครองที่พานักเรียนไปใช้บริการ สามารถแจ้งได้ว่าเป็นผู้ปกครองโรงเรียนอมาตยกุลเพื่อรับสิทธินะคะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

แจ้งเรื่องการมารับนักเรียน

ขอขอบคุณผู้ปกครองจำนวนมากที่ให้ความร่วมมือมารับนักเรียนชั้นประถมช้าลงค่ะ แต่ยังมีบางบ้านมารับก่อนเวลา 13.45 น. และจอดรถรอประตูเปิด นับจำนวนได้เป็นสิบคัน ทำให้รถเข้า – ออก จากซอยไม่ได้ ต้องขอร้องอีกครั้งนะคะ กรุณาทยอยมารับนักเรียนประถมหลังเวลา 13.45 น. ค่ะ นักเรียนจะได้เรียนเต็มที่เต็มเวลา และเป็นการช่วยทางโรงเรียนลดปัญหาค่ะ ขอบคุณค่ะ

แจ้งปิดเรียน เนื่องจากนักเรียนต้องไปรับวัคซีน

ขอแจ้งปิดเรียน เนื่องจากนักเรียนจำนวนมากต้องไปรับวัคซีนเข็ม 2 ดังนี้ค่ะ ระดับชั้น วันที่ ป.2 และ ป.3 30 พฤษภาคม 2565 ป.1 6 มิถุนายน 2565 **** หมายเหตุ ชั้นอนุบาล 3 มีนักเรียนต้องไปรับวัคซีนจำนวนไม่มาก และสามารถจัดการเรียนการสอนแบบยืดหยุ่นได้ จึงไม่ปิดเรียนค่ะ และจะฝากครู ป.1 ไปดูแลนักเรียนที่โรงพยาบาลแทน

ขอเลื่อนเปิดเทอมชั้น อ.1 ป.1 ป.4 ไปเป็นวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565

ตามที่โรงเรียนวางแผนการเปิดภาคเรียนไว้ว่าจะเป็นการทยอยเปิดเรียน เนื่องจากนักเรียนจำนวนมากยังไม่เคยมาโรงเรียนเลย (เพราะเป็นช่วงโควิด นักเรียนเรียน Online) และมีความจำเป็นต้องใช้ครูจำนวนมากช่วยดูแลนักเรียนในการมาโรงเรียนวันแรก ตามแผนเดิม ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 นักเรียนชั้น อนุบาล 2 ป.2 และ ป.5 จะเริ่มมาโรงเรียน แต่เกิดน้ำท่วมเสียก่อน ทำให้ทุกอย่างผิดแผน ทางโรงเรียนจึงขอเลื่อนการเปิดภาคเรียนของนักเรียนชั้น อ.1 ป.1 และ ป.4 ไปอีก 1 วัน เพื่อให้นักเรียนชั้น อนุบาล 2 และ ป.2 และ ป.5 ปรับตัวและเข้าที่ก่อน อย่างไรก็ตาม กรุณาติดตามข่าวกรณีน้ำท่วมด้วยนะคะ

Next Page »