Month: February 2022

ประกาศลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 แจ้งสถานการณ์โควิดในโรงเรียนเพิ่มเติมและแจ้งกำหนดการฉีดวัคซีนของนักเรียนชั้น ป.3 และ ป.4

โรงเรียนอมาตยกุลขอแจ้งสถานการณ์โควิดในโรงเรียนเพิ่มเติม โดยมีครูและเจ้าหน้าที่ติดเชื้อเพิ่มเติมและแจ้งกำหนดการฉีดวัคซีนของนักเรียนชั้น ป.3 และ ป.4 ดังนี้ค่ะ

ประกาศลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 แจ้งสถานการณ์โควิดในโรงเรียน แจ้งยกเลิกการมาเรียนที่โรงเรียนของภาคเรียนที่ 2/2564 และแจ้งกำหนดการฉีดวัคซีนของนักเรียนชั้น ป.5

 

แจ้งปิดทุกชั้นเรียน วันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ 2565 และแจ้งทุกคน ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ

ด้วยขณะนี้ ได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนติดเชื้อ COVID-19 และผู้ช่วยครูอีก 3 ท่าน อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง คุณครูและเจ้าหน้าที่อีกหลายท่านอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

แจ้งปิดเรียนม.3 ทั้งระดับ วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 และแจ้งนักเรียนห้อง ม.3ข ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ

ในวันนี้้ 16 ก.พ.65 เวลาประมาณ 8.15 น. ทางโรงเรียนได้รับแจ้งจากคุณครูประจำชั้นว่านักเรียนห้อง ม.3ข ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยนักเรียนมาโรงเรียนครั้งสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.65

แจ้งปัญหาการเข้าชมคลิป

ขณะนี้มีปัญหาเรื่องการชมคลิปการเรียนการสอนของโรงเรียนค่ะ กำลังพยายามหาสาเหตุและแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

แจ้งนักเรียนห้อง ม.2ค ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ และแยกย้ายกันกลับบ้าน

ด้วยเมื่อสักครู่นี้ คือวันที่ 11 ก.พ.65 เวลาประมาณ 8.30 น. ทางโรงเรียนได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของนักเรียนห้อง ม.2ค ว่าญาติสนิทของนักเรียนตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยเมื่อท่านได้มาส่งนักเรียนให้เรียนหนังสือที่โรงเรียนแต่เช้าแล้ว ก็ไปตรวจและพบเชื้อ และเมื่อทราบผลคุณพ่อก็มารับนักเรียนกลับบ้านไป จากข้อมูลพบว่านักเรียนมีความใกล้ชิดกับญาติท่านดังกล่าวพอประมาณ แต่ผลตรวจ ATK ของนักเรียนยังคงเป็นลบ อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ทางโรงเรียนมีความจำเป็นต้องแจ้งเตือนนักเรียนห้อง ม.2 ค ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ และให้แยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ปกครองสามารถมารับนักเรียนได้ในเวลานี้ หรือกรณีนักเรียนกลับบ้านเอง จะขอให้นักเรียนโทรศัพท์ไปแจ้งผู้ปกครองรับทราบก่อนออกจากโรงเรียนค่ะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบค่ะ

แจ้งนักเรียนห้อง ม.1กให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ

ด้วยเมื่อสักครู่นี้ ทางโรงเรียนได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของนักเรียนห้อง ม.1ก ว่านักเรียนติดเชื้อ COVID-19 โดยทราบผลยืนยันเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 65 โดยนักเรียนมาโรงเรียนวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 65 ขอให้นักเรียนห้องดังกล่าวตรวจ ATK เป็นการด่วน และเฝ้าสังเกตอาการค่ะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบค่ะ

Next Page »